Báo gạch mosaic giá rẻ Tp.HCM

Nếu quý vị đang tìm kiếm gạch mosaic giá cả phải chăng tại các địa điểm như Hà Nội, TPHCM, và Đà Nẵng, và đang phân vân giữa việc lựa chọn gạch nhập khẩu hay gạch sản xuất trong nước, cũng như muốn biết tiêu chí để chọn mua sản phẩm phù hợp, Gachmosaicinfo sẽ trình bày thông tin chi tiết về vấn đề này trong bài viết dưới đây. Mời quý vị theo dõi.

Có những loại gạch mosaic nào?

Hiện nay, việc sử dụng gạch mosaic trang trí để trang trí không gian nội thất và ngoại thất cũng như các khu vực bể bơi đang trở nên phổ biến do những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm này mang lại như độ bền cao, tính thẩm mỹ tinh tế, sự đa dạng về màu sắc và khả năng tạo hình linh hoạt. Chúng tôi - Gachmosaicinfo, xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu gạch được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây.

1. Gạch thủy tinh (kính)

Gạch mosaic thủy tinh (hay có tên gọi khác là gạch gương, gạch kính) được sản xuất từ thủy tinh đặc cao cấp trải qua quá trình nấu chảy ở nhiệt độ 800 – 1300 độ C và đổ ra khuôn để tạo hình. Mỗi vỉ gạch được ghép lại từ những viên thủy tinh nhỏ có kích thước khoảng từ 2 – 10 cm. Những viên gạch này có màu sắc đa dạng.



Hình ảnh: Gạch thủy tinh cao cấp được sử dụng trang trí hồ bơi

2. Gạch gốm sứ

Gạch gốm mosaic lấy đất sét hoặc cao lanh làm nguyên liệu sản xuất, được cán thành từng viên nhỏ với nhiều hình dạng khác nhau. Sau đó nung ở nhiệt độ cao 1200 độ C và tráng men tùy theo nhu cầu sử dụng.




Hình ảnh: Mẫu gạch được tạo từ đất sét hoặc cao lanh được cán thành viên nhỏ với nhiều hàng dáng khác nhau


3. Gạch đá

Gạch đá mosaic được tạo ra bởi các loại đá tự nhiên (đá cẩm thạch (marble), đá tự nhiên, đá cuội, đá vôi (limestone)) hoặc đá nhân tạo. Mẫu gạch có tất cả các hình dạng và kích thước khác nhau giúp bạn thỏa sức sáng tạo không gian sống.




Hình ảnh: Gạch đá độ bền cao, hoa văn tự nhiên

4. Gạch gỗ

Gạch gỗ mosaic được sản xuất chủ yếu từ vật liệu gỗ với khả năng kháng ẩm và cách tấm tố. Do đó mà thường được dùng ở các không gian cần tiêu âm như: phòng karaoke,… Đặc biệt mẫu gạch khi trang trí còn tạo cảm giác mộc mạc, giản dị và gần gũi với thiên nhiên.

Top các mẫu gạch mosaic thủy tinh hot nhất năm 2024


Như đã chia sẻ ở trên, gạch mosaic thủy tinh có rất nhiều loại, đi kèm theo đó là hình dáng, mẫu mã, kích thước và chất lượng cũng khác nhau. Hiện tại, Gachmosaic.info đang phân phối chủ yếu các dòng gạch kiếng mosaic. Mời quý vị tham khảo các mẫu hot:


#1. Mẫu gạch BV253G4Mã: BV253G4

Kích thước: 25 x 25 x 4(mm)
Chất liệu: Thủy tinh đặc
Màu sắc: Các màu xanh từ đậm đến nhạt
Giá bán: 357.500 VNĐ/m2




Hình ảnh: Mẫu gạch kính BV253G4


#2. Mẫu gạch BV253V4Mã: BV253V4

Kích thước: 25x25x4 (mm)
Chất liệu: Thủy tinh đặc
Màu sắc: Xanh, vàng, trắng
Giá bán: 357.500 VNĐ/m2




Hình ảnh: Mẫu gạch thủy tinh BV253V4

>> Xem thêm: giá gạch mosaic

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gạch Mosaic Lục Giác: Đặc Điểm Nổi Bật Và Ứng Dụng

5+ mẫu gạch mosaic ốp tường bếp đẹp nhất 2024