Gạch Mosaic Lục Giác: Đặc Điểm Nổi Bật Và Ứng Dụng

Gạch Mosaic Lục Giác Là Gì?

Gạch Mosaic Lục Giác là một loại gạch trang trí độc đáo có hình lục giác. Với những viên gạch có hình thù đặc biệt này, chúng được sắp xếp và kết hợp với nhau thành các mảng họa tiết, màu sắc trên bề mặt.

Đăc Điểm Của Gạch Mosaic Lục Giác:
  • Hình dạng lục giác độc đáo: Khác biệt với các loại gạch thông thường, gạch Mosaic Lục Giác có hình lục giác tạo nên sự phá cách và nét thẩm mỹ riêng cho không gian.
  • Đa dạng về màu sắc và chất liệu: Gạch Mosaic Lục Giác được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau như gốm, đá tự nhiên, thủy tinh, kim loại. Nhờ vậy, có đa dạng các mẫu mã từ màu sắc tươi sáng đến các màu trầm tự nhiên.
  • Khả năng tạo điểm nhấn với thiết kế sáng tạo: Bằng cách sắp xếp các viên gạch theo các họa tiết, màu sắc khác nhau, có thể tạo nên các hình ảnh, họa tiết hay mô hình riêng trên bề mặt, tạo điểm nhấn độc đáo.
  • Độ bền và khả năng chống thấm nước cao: Gạch Mosaic Lục Giác thường có độ bền cao, chống thấm nước tốt, thích hợp sử dụng cho những khu vực tiếp xúc với nước thường xuyên như phòng tắm, nhà bếp, bể bơi. Ngoài ra, chúng còn chịu được va đập, duy trì vẻ đẹp trong thời gian dài.

Một mẫu gạch mosaic lục giác đẹp





>> Tham khảo thêm: Gạch thủy tinh mosaic

Địa chỉ mua gạch mosaic trang trí đẹp

Gạch mosaic lục giác đang ngày càng được người dùng lựa chọn nhiều để trang trí cho các hạng mục công trình khác nhau. Đáp ứng nhu cầu này, trên thị trường cũng có rất nhiều địa chỉ phân phối gạch mosaic 6 cạnh. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có nhiều mẫu mã, giá cả cạnh tranh như hệ thống showroom gachmosaic.info.

Với kinh nghiệm gần 20 năm kinh doanh gạch ốp lát, gachmosaic.info là tổng kho gạch mosaic Hà Nội hiện nay. Dòng mosaic lục giác tại gachmosaic.info được đánh giá rất cao về chất lượng, mẫu mã. Gạch cứng chắc, bền bỉ, chống thấm, chống trầy xước, bám bẩn hiệu quả… Màu sắc gạch đa dạng, bắt mắt với nhiều tone màu Hot trend như xanh ngọc bích, xám đen, xám đá, vàng gold, vân đá marble…

Không chỉ vậy, giá gạch mosaic lục giác tại gachmosaic.info còn rất cạnh tranh. Vì gachmosaic.info nhập gạch trực tiếp tại nhà máy sản xuất, không qua trung gian. Chưa kể, khách hàng mua gạch còn được khuyến mãi, giảm giá, chiết khấu rất ưu đãi. Các đơn hàng công trình, dự án đều được áp dụng mức giá hấp dẫn.

Để được tư vấn, báo giá chi tiết, bạn hãy liên hệ số Hotline 0869559495

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5+ mẫu gạch mosaic ốp tường bếp đẹp nhất 2024

Báo gạch mosaic giá rẻ Tp.HCM