Gạch thủy tinh mosaic là gì? Có thích hợp để trang trí nội thất

Gạch mosaic thủy tinh được biết đến với sự phong phú về màu sắc, đa dạng về hình dạng và kích thước, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Do đó, dòng sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong trang trí ốp tường phòng tắm và lát nền bể bơi mang lại không gian sang trọng và bắt mắt.


Gạch mosaic thủy tinh là gì


Gạch mosaic thủy tinh là dòng gạch mosaic có thành phần cốt liệu kết hợp giữa thủy tinh và khoáng chất thiên nhiên, nung ở nhiệt độ cao, rồi cán thành viên nhỏ, sau đó, dán vào lưới gạch tạo thành vỉ gạch.

Ưu điểm của dòng gạch này là trọng lượng nhẹ, chịu được mài mòn, chống thấm, chống ẩm tốt. Gạch có thành phần là thủy tinh nên có độ trong suốt và tính phản quang cao. Khi có ánh nắng mặt trời hoặc ánh sáng chiếu vào, bề mặt gạch lung linh rất đẹp mắt. Màu sắc gạch cũng khá bắt mắt, sặc sỡ nên thường được sử dụng để trang trí ở phòng tắm, bể bơi, quán bar, nhà hàng…

Nhược điểm của dòng gạch này là giá thành cao hơn các loại gạch mosaic thông thường. Bên cạnh đó, bề mặt gạch nếu bị trầy xước sẽ khó xử lý và khắc phục vì làm bằng thủy tinh.

Gạch thủy tinh thường được sử dụng trong những không gian nào?

Phòng tắm

Gạch kính là một sự lựa chọn phổ biến để ốp tường phòng tắm. Trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại, phòng tắm thường bao gồm vách tắm, bồn tắm, tủ chậu hoặc lavabo đá, cùng với gạch kính để tạo thêm điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian. Gạch kính có thể được sử dụng để ốp một bức tường trong phòng tắm, khu vực bồn tắm, khu vực chậu rửa mặt hoặc chỉ ốp một viền nhấn để tạo điểm nhấn ấn tượng.

Không gian phòng tắm trở nên sáng hơn khi sử dụng gạch

Phòng bếp

Gạch kính cũng được dùng để ốp tường cho khu vực bếp. Bề mặt nhẵn bóng, dễ lau chùi giúp gạch kính trở thành lựa chọn phổ biến để tạo điểm nhấn cho không gian bếp. Tuy nhiên, khi vệ sinh gạch kính ở khu bếp, bạn cần dùng khăn mềm để tránh trường hợp gây trầy xước lên bề mặt kính.

Gạch tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nhà bếp

Bể bơi

Gạch cũng được sử dụng phổ biến trong việc ốp lát các bể bơi, đặc biệt là trong các khu nghỉ dưỡng cao cấp hoặc bể bơi tư nhân. Màu sắc thường được chọn là xanh đậm hoặc xanh nhạt, và bề mặt trơn láng của gạch giúp dễ dàng vệ sinh.

Màu sắc bắt mắt giúp gạch thường được sử dụng để ốp lát bể bơi

Phòng khách


Ngoài việc ốp lát, gạch thủy tinh còn được sử dụng để trang trí phòng khách. Với màu sắc đa dạng và khả năng phản quang, nhiều gia chủ lựa chọn sử dụng gạch để tạo điểm nhấn trang trí trên một mảng tường trong phòng khách. Màu vàng ánh kim hoặc theo mệnh gia chủ thường được sử dụng trong trường hợp này.


Gạch thường được sử dụng để trang trí một mảng tường tại phòng khách

Trang trí nghệ thuật


Cuối cùng, với tính thẩm mỹ cao và sự đa dạng về màu sắc, gạch thường được sử dụng để trang trí nghệ thuật trong các không gian như quán bar, quán karaoke. Khi được chiếu sáng bởi ánh đèn nhiều màu, gạch tạo ra một vẻ đẹp lung linh, huyền ảo, tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian này.

Mua gạch thủy tinh mosaic chất lượng ở đâu?

Gachmosaicinfo: Đơn vị cung cấp gạch thủy tinh mosaic uy tín
  • Cung cấp gạch mosaic chất lượng cao, đa dạng mẫu mã và chất liệu trên thị trường.
  • Hệ thống đại lý, đối tác phủ khắp toàn quốc, đảm bảo giao hàng nhanh chóng tận nơi.
  • Thi công, lắp đặt chuyên nghiệp.
  • Cam kết chất lượng sản phẩm với kỹ thuật hiện đại và bảo hành 12 tháng.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn miễn phí và cung cấp báo giá mới nhất.
  • Gachmosaicinfo tự hào là địa chỉ tin cậy cho các khách hàng tìm kiếm gạch mosaic chất lượng cao.
Liên hệ để được tư vấn chuyên nghiệp và nhận báo giá:
  • Hotline: 0982533315
  • Website: www.gachmosaic.info

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gạch Mosaic Lục Giác: Đặc Điểm Nổi Bật Và Ứng Dụng

5+ mẫu gạch mosaic ốp tường bếp đẹp nhất 2024

Báo gạch mosaic giá rẻ Tp.HCM