Mẫu ốp gạch trang trí mặt tiền nhà ống đẹp nhất

Việc sử dụng gạch ốp mặt tiền nhà ống đang trở thành một xu hướng phổ biến mà nhiều gia đình chọn lựa để tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình của mình. Trong bài viết sau đây, Big House sẽ chia sẻ với quý vị các mẫu gạch ốp mặt tiền nhà đẹp nhất cùng với thông tin chi tiết về cách thức ốp gạch mặt tiền nhà một cách đẹp, bền và ấn tượng. Mời quý vị theo dõi.

Có những loại gạch ốp mặt tiền nhà ống nào?

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về việc sử dụng gạch ốp tường mặt tiền, thị trường gạch ốp lát hiện nay cung cấp nhiều loại, mẫu mã gạch ốp tường để người tiêu dùng lựa chọn. Một số loại gạch ốp tường mặt tiền nhà ống phổ biến hiện nay bao gồm:

- Gạch giả cổ: Được ưa chuộng trong việc ốp mặt tiền nhà vì khả năng tạo điểm nhấn hoài cổ cho ngôi nhà. Thường được sử dụng theo phong cách hoài cổ.

- Gạch ốp mặt tiền vân đá: Gạch vân đá được áp dụng rộng rãi trong thiết kế mặt tiền, đặc biệt là mặt tiền nhà ống. Có hai loại gạch vân đá phổ biến nhất là gạch vân đá marble và gạch vân đá hoa cương.

- Gạch ốp mặt tiền nhà ống giả gỗ: Với màu sắc và đường vân mô phỏng gần giống gỗ tự nhiên, gạch giả gỗ đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình để ốp nhà ống.

- Gạch thẻ ốp mặt tiền: Không chỉ được sử dụng trong việc ốp lát nội thất, gạch thẻ cũng có thể áp dụng cho khu vực ngoại thất như mặt tiền.

Mẫu ốp gạch trang trí mặt tiền nhà ống đẹp nhất

Các mẫu gạch ốp mặt tiền nhà ống cần đảm bảo yếu tố về chất lượng, thẩm mỹ. Tùy thuộc vào kiến trúc thiết kế của mỗi căn nhà mà ta có thể ứng dụng loại gạch ốp phù hợp.
Các mẫu gạch thẻ

Gạch thẻ có ưu điểm mẫu mã, màu sắc đa dạng, cùng kích thước linh hoạt. Có thể dùng để ốp toàn bộ tường mặt tiền nhà, hoặc ốp điểm ở những vị trí nhất định như một mẫu gạch trang trí mặt tiền nhà. Qua đó, góp phần hoàn thiện, nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình.


Sử dụng gạch giả đá là lựa chọn của rất nhiều chủ đầu tư hiện nay. Mẫu gạch ốp mặt tiền nhà ống này vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Vừa giúp bảo vệ mặt tiền nhà khỏi các ảnh hưởng của thời tiết.


Với tông màu xám trung tính của hai mẫu gạch ốp mặt tiền nhà ống này. Không gian được nâng cao tính thẩm mỹ lên gấp trăm lần.


Sử dụng gạch thẻ Inax cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho những gia đình thích sự đơn giản nhưng sang trọng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gạch Mosaic Lục Giác: Đặc Điểm Nổi Bật Và Ứng Dụng

5+ mẫu gạch mosaic ốp tường bếp đẹp nhất 2024

Báo gạch mosaic giá rẻ Tp.HCM